Danh sách phụ kiện máy lọc nước Trim ion 

Phụ kiện chính hãng của máy lọc nước Trim ion

Trong những năm gần đây, thị trường máy lọc nước Việt Nam chào đón hàng loạt các thương hiệu lớn máy lọc nước điện giải ion kiềm. Một trong những cái tên khá mới nhưng được nhiều người biết đến đó là Trim ion. Các nhà nghiên cứu đã chứng minh những công dụng tuyệt vời giúp chăm sóc sức khỏe con người. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách các phụ kiện máy lọc nước Trim ion cần thiết trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Danh sách phụ kiện máy lọc nước Trim ion

Phụ kiện chính hãng của máy lọc nước Trim ion
Phụ kiện chính hãng của máy lọc nước Trim ion

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước, bạn sẽ cần có các phụ kiện hỗ trợ kiểm tra máy cũng như các linh kiện thay thế trong trường hợp máy gặp trục trặc hay hư hỏng. Đối với máy lọc nước Trim ion cũng vậy, dưới đây là danh sách phụ kiện hỗ trợ và linh kiện thay thế chính hãng mà Vitamia cung cấp:

  • Lõi lọc máy ion kiềm
  • Vòi cao cổ
  • Vòi thấp cổ
  • Ống mềm
  • Vòi Nhật Bản 
  • Vòi đầu nguồn
  • Thuốc thử PH
  • Bộ lọc 2&3 gắn đầu nguồn
  • Bộ lọc 2&3 + UV gắn đầu nguồn
  • Bộ lọc 4 lõi có bơm gắn đầu nguồn
  • Dụng cụ kiểm tra mẫu nước

Tất cả các linh kiện, phụ kiện của máy lọc nước Trim ion đều được sản xuất tại Nhật Bản. Với quá trình lọc nước hiện đại và nước sau khi lọc theo tiêu chuẩn cao đảm bảo chất lượng nước tuyệt vời.

Địa chỉ mua phụ kiện của máy lọc nước Trim ion

Máy lọc nước Trim ion - kiến tạo cuộc sống
Máy lọc nước Trim ion – kiến tạo cuộc sống

Máy lọc nước Trim ion là sản phẩm của tập đoàn Nihon Trim. Nihon Trim được biết đến là hội viên của nhiều hiệp hội lớn tại Nhật Bản như Hiệp hội kinh tế Nhật Bản, Hội nghiên cứu nước điện giải lọc thận, Hiệp hội nước ion kiềm Nhật Bản,…

Máy lọc nước ion kiềm Trim ion được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản với quy trình sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 về quản lý chất lượng và tiêu chuẩn ISO 13485 chuyên đánh giá trong lĩnh vực sản xuất thiết bị Y tế. Sản phẩm máy lọc ion kiềm Trim ion được sản xuất và được người tiêu dùng Nhật Bản ưa chuộng cũng như được chứng nhận là sản phẩm có đủ tiêu chuẩn xuất khẩu và sử dụng tại thị trường châu Âu.

Vitamia chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng Việt
Vitamia chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng Việt

Công ty TNHH Giải pháp sức khỏe tự nhiên (Vitamia) hiện đang là đơn vị phân phối và nhập hàng máy lọc nước Trim ion chính thức từ Nhật Bản uy tín hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp xử lý nước, tư vấn chăm sóc sức khỏe cũng như kinh nghiệm trong việc kinh doanh dòng máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm, Vitamia tự hào mang đến khách hàng sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, Vitamia đảm bảo cung cấp những chiếc máy lọc nước Trim ion cùng hệ thống linh kiện, phụ kiện hoàn toàn chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Nhật Bản cho quý khách hàng.

Xem thêm: Kiểm chứng sự kì diệu của nước Kangen trong việc điều trị bệnh tiểu đường

Bên cạnh việc là nhà phân phối ủy quyền chính thức của thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Trim ion, Vitamia còn được hợp tác phân phối  với thương hiệu máy lọc nước điện giải khác như Kangen – Enagic. Điều này hoàn toàn có thể khẳng định Công ty TNHH Giải pháp sức khỏe tự nhiên (Vitamia) là đơn vị luôn quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng Việt và đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Bên cạnh đó, Vitamia cũng là đơn vị mang đến khách hàng chế độ bảo hành uy tín, cùng các hoạt động chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa máy điện cũng như hệ thống linh kiện phụ kiện nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đồng thời, Thế Giới Điện Giải còn là nơi tập hợp của đội ngũ y – dược sĩ và đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu chuyên sâu về máy điện giải, về lĩnh vực sức khỏe, dinh dưỡng, sẵn sàng hỗ trợ quý khách khi quý khách khi cần.

Vitamia sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng khi muốn tìm linh kiện phụ kiện máy lọc nước Trim ion cũng như máy lọc nước ion kiềm chính hãng. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng quá trình bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *